Tổng hợp các dụng cụ cắt cigar cao cấp nhất hiện nay

Dân chơi xì gà thường nói một thế này “Cigar is a hobby not a habit” nghĩa là hút xì gà vì thích chứ không phải vì nghiện. Những món phụ kiện xì gà cao cấp như dao cắt cigar sẽ giúp các quý ông khói lửa có được sự trải nghiệm trọn vẹn. Những chia sẻ hữu ích về các thiết bị cắt cigar cao cấp được CACARA bật mí dưới đây hi vọng có thể giúp quý khách hàng chọn mua được sản phẩm cắt xì gà phù hợp.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Khám phá công dụng của dao cắt xì gà cao cấp

Dao cắt xì là là món phụ kiện được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay. Với tác dụng sẽ giúp bạn hút điếu xì gà một cách dễ dàng nhất bởi không khí lưu thông từ đầu đến cuối điếu xì gà.

Tổng hợp các dụng cụ cắt cigar cao cấp nhất hiện nay

ao cắt Guevara RAG 5045

Bạn sử dụng bất cứ thứ gì để cắt xì gà, chẳng hạn như một con dao hay một chiếc dao cắt trong bếp. Tuy nhiên, những phụ kiện này sẽ không để lại vết cắt ngọt, đẹp và gọn trên điếu xì gà đắt tiền của bạn. Quan trọng hơn bạn đâu thể dùng một chiếc kéo trong bếp để cắt xì gà ngay giữa bàn tiệc hay chỗ đông người sẽ làm giảm tính tầm đẳng cấp cho người sử dụng. Để có một vết cắt ngọt và sạch cho điếu xì gà thơm ngon thì việc sắm cho mình chiếc dao cắt xì gà là bước chuẩn bị đầu tiên trước khi hút thuốc.

Tổng hợp các thiết bị cắt cigar cao cấp phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường tiêu thụ hiện nay là 3 loại dao cắt xì gà guillotine, v-cut và khoan đầu. Tuy nhiên, việc sử dụng dao cắt kiểu xén và dụng cụ khoan lỗ xì gà được ưu việt và phổ biến nhất năm 2021. Một số tín đồ thích xì gà khi hút xì gà cần cắt phần đầu theo một cách duy nhất, trong khi những người khác đơn giản là cắt sao cho thuận tay nhất. Sau đây, chúng tôi đã chiêm ngưỡng các loại xì gà được sử dụng phổ biến nhất 2021.

Tổng hợp các dụng cụ cắt cigar cao cấp nhất hiện nay

Dao cắt Cohiba HB J01

Dao bấm Guillotines có 1 lưỡi và 2 lưỡi

Dao cắt xì gà cao cấp này có sự tiện lợi và chắc nhắc nhất, bạn chỉ cần sử dụng 2 ngón tay cái và ngón giữa xỏ vào 2 đầu của dao cắt. Sau đó, tạo gọng kìm thật khỏe khoắn để cắt xì gà và dao 2 lưỡi thường là sự lựa chọn tốt hơn dao cắt 1 lưỡi nếu bạn muốn có vết cắt gọn. Lợi ích của dao cắt 2 lưỡi là cắt xì gà từ 2 phía cùng một lúc, để làm cho lá cuốn phía ngoài xì gà không bị kẹt vào lưỡi dao.

Dao cắt hình V

Loại dao cắt hình chữ V được thiết kế rất đơn giản có thể cắt đầu xì gà rất gọn gàng. Sản phẩm này có thể đi kèm theo chiếc bật lửa với giá thành rẻ nhất. Dao cắt hình V tạo ra một lỗ phía cuối của điếu xì gà. Tuy nhiên, loại dao cắt hình V có nhược điểm hạn chế là không cắt được điếu xì gà hút dở hoặc cắt đôi một điếu xì gà bất kỳ.

Tổng hợp các dụng cụ cắt cigar cao cấp nhất hiện nay

Dao cắt xì gà cao cấp chính hãng Lubinski LG-J05A

Thiết bị đục lỗ xì gà

Thiết bị đục lỗ xì gà sở hữu mẫu mã đơn giản với lưỡi dao cắt hình tròn, khi cắt bạn chỉ ấn nhẹ vào đầu điếu thuốc để tạo ra đường thông khí. Đây được xem là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn mê điếu xì gà cỡ lớn vì nó giúp hạn chế hơi thuốc vào miệng. Tuy nhiên, thiết bị đục lỗ xì gà không phù hợp với điếu xì gà dạng torpedos hoặc xì gà mini. Hơn nữa, thiết kế đục lỗ xì gà được thiết kế móc đi kèm nhằm mang lại sự tiện lợi trong việc mang theo mình.

Tổng hợp các dụng cụ cắt cigar cao cấp nhất hiện nay

Đục xì gà bằng đồng móc khóa Lubinski LB K6

Kéo cắt xì gà

Kéo cắt xì gà cao cấp không giống như các loại kéo cắt bình thường, kéo cắt xì gà được làm chuyên dụng cho việc cắt xì gà thường được làm từ thép không hoen gỉ. Một chiếc kéo cắt tốt sẽ đảm bảo cho một một vết cắt ngọt, sạch và gọn. Tuy nhiên, kéo cắt xì gà khó sử dụng hơn dao và nếu có chất lượng thấp. Điều này rất dễ làm hỏng cấu trúc có sẵn của điếu xì gà.

Trên đây là các loại dao cắt xì gà được sử dụng và tin dùng nhất hiện nay sẽ giúp bạn có được cái nhìn khái quát hơn về sản phẩm. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cứ để lại bình luận phía dưới.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn