Đối với những quý khách hàng không thuộc tỉnh và thành phố mà CACARA giao hàng trực tiếp chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách qua đường bưu điện và đường chuyển phát nhanh. Chính sách của CACARA giao hàng qua bưu điện như sau :
1. Khi nào thì tôi nhận được hàng?
Thông thường đối tác giao nhận của CACARA sẽ giao hàng hóa cho bạn trong vòng từ 2-5 ngày làm việc không kể ngày thứ 7 và chủ nhật (tùy thuộc địa điểm bạn đăng ký nhận hàng) kể từ khi bạn đăng ký mua. CACARA sử dụng gói dịch vụ giao hàng đảm bảo nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc giao nhận hàng hóa.
2. Tôi có thể đến CACARA nhận hàng trực tiếp khi đã đặt hàng qua website không?
Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng của CACARA để mua hàng tại địa chỉ
83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội theo
Sơ đồ. Ngoài các sản phẩm bán trên website cacara.vn thì tại cửa hàng trưng bay chúng tôi còn nhiều sản phẩm độc đáo nữa để bạn lựa chọn. Một số sản phẩm giá trị nhỏ mà chúng tôi không áp dụng giao hàng thì bạn có thể đến mua trực tiếp hoặc mua với số lượng thì chúng tôi sẽ gộp đơn hàng vào giao cho bạn.
3. Phí giao hàng là bao nhiêu?
Phí giao hàng theo bảng phí của đối tác giao nhận của CACARA, Phí giao hàng đã được hỗ trợ một phần bởi CACARA. Khi bạn đặt hàng sẽ có nhân viện phụ trách bộ phận hàng hóa gọi điện cho bạn để xác nhận đơn hàng và thanh toán chi tiết về phí giao hàng và thời gian giao hàng cho bạn.
4. Tại sao trạng thái đơn hàng là "Đã hoàn tất" mà tôi vẫn chưa nhận được hàng?
Trạng thái đơn hàng “Đã hoàn tất” có nghĩa là tất cả các món hàng bạn đặt đã được bàn giao cho đối tác giao nhận và đang trong quá trình chuyển phát cho bạn. Trạng thái này cũng được hiển thị khi đơn hàng của bạn bị hủy vì 1 lý do nào đó. Bạn có thể nhấp chuột để xem chi tiết đơn hàng. Nếu quá thời gian giao hàng (thông thường là 2-5 ngày làm việc, không kể thứ 7 và chủ nhật), bạn vẫn chưa nhận hàng hoặc không hiểu lý do tại sao sản phẩm trong đơn hàng bị hủy không giao, bạn vui lòng liên hệ với CACARA qua số hotline
097.670.8828 để được hỗ trợ.
5. Tôi cần lưu ý gì khi nhận hàng từ đối tác giao nhận của CACARA?
- Kiểm tra Biên lai giao hàng khi nhận và giữ lại một liên để làm bằng chứng cho việc giao nhận hàng hóa
- Kiểm tra niêm phong, bao bì để đảm bảo hàng hóa vẫn ở trong trạng thái còn niêm phong, bao bì nguyên vẹn
- Nếu thấy niêm phong, bao bì có dấu hiệu bị xé, rách, mở ra trước khi đến tay bạn, vui lòng thông báo theo số điện thoại liên hệ trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc hotline
097.670.8828 để được hỗ trợ
- Kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa bao gồm số lượng, chủng loại, màu sắc, v.v… và đối chiếu với đơn hàng bạn đã đặt.
- Nếu có vấn đề xảy ra với hàng hóa, vui lòng liên hệ ngay với số điện thoại liên lạc trên Biên lai (hoặc bao bì) hoặc Hotline
097.670.8828 để được hỗ trợ