Chính sách chung

Chính sách hoàn tiền trả hàng

* Chỉ áp dụng cho sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt tài khoản.
* Nếu sản phẩm có dấu hiệu bị trầy xước, hư hỏng bên ngoài, không như mô tả ban đầu, hoăc đơn hàng không đầy đủ sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ tới CACARA 097.670.8828 trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng thành công.
* Quý khách hàng có thể mang trực tiếp qua địa chỉ bảo hành của CACARA tại: 83 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

I. Các trường hợp được đổi trả hàng

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ CACARA.VN đều có thể hoàn trả trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng ( trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại CACARA & sản phẩm chưa qua sử dụng

+ Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
+ Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
+ Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
+ Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.
+ Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

CACARA khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư info@gmail.com của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, CACARA có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại CACARA, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có). Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin trên hóa đơn hoặc gọi về số hotline của CACARA 097.670.8828
Bước 3:Trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với CACARA theo số 097.670.8828

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của sản phẩm để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại CACARA.

II. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, CACARA sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
  • Tiền mặt tại văn phòng
  • Đổi sản phẩm mới cùng loại
  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn