Lý do nên sử dụng bao da đựng xì gà cao cấp

Hút cigar là thú vui tao nhã khá phù hợp với những người có điều kiện kinh tế nhất định. Bởi lẽ, hút xì gà không đơn giản như hút thuốc lá, chỉ cần đưa thuốc lên miệng châm lửa là hút. Muốn thưởng thức được điếu xì gà ngon đó là cả một quá trình, trong đó công đoạn bảo quản xì gà là vấn đề then chốt nhất. Cùng cửa hàng phụ kiện xì gà CACARA tìm hiểu cách tầm quan trọng của phụ kiện bao da đựng xì gà qua bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Lý do nên mua bao da đựng xì gà là gì?

Như đã chia sẻ ở trên, bảo quản xì gà luôn tươi ngon là công đoạn rất cần thiết. Cho nên, cũng cần phải có phụ kiện xì gà chuyên dụng để hỗ trợ bởi vì bạn không thể bảo quản một điếu xì gà đắt tiền trong chiếc hộp nhựa được. Không những thế, môi trường bảo quản không phù hợp còn làm hạ thấp đẳng cấp của thú chơi xì gà.

Bao da xì gà có ưu điểm vượt trội gì?

Hiện nay, toàn bộ sản phẩm bao da đựng xì gà chuyên dụng đều được làm từ gỗ tuyết tùng, có khả năng giữ ẩm tốt và có mùi thơm nhẹ. Việc bảo quản xì gà bằng bao da sẽ tốt hơn nhiều so với một chiếc hộp thông thường. Một chiếc bao da đựng xì gà cao cấp sẽ giúp bạn có thể chống lại những va đập mạnh trong quá trình di chuyển.

Một điếu xì gà và một chiếc bao da cao cấp sẽ khiến cho việc hút xì gà của bạn trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều. Xì gà không dành cho những người vội vã mà chỉ dành cho những người thực sự biết cách thưởng thức. Cho nên, nếu bạn đã yêu thích xì gà thì đừng ngần ngại sở hữu một chiếc bao da đựng xì gà chuyên nghiệp nhất nhé!

Hướng dẫn cách lựa chọn bao da đựng xì gà phù hợp nhất

Lựa chọn bao da đựng xì gà cũng giống như các loại phụ kiện khác, rất phong phú với đủ kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Để không choáng ngợp trước vô vàn sản phẩm độc lạ thì bạn nên dựa vào các tiêu chí sau để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Dựa vào kích thước xì gà

Trước tiên, bạn phải xác định rõ loại xì gà mà mình đang hút có kích thước, vòng ring và kiểu dáng như thế nào. Thông thường, đa số loại xì gà kích cỡ trung bình sẽ phù hợp với loại bao da có sẵn rãnh. Nhờ vào các rãnh đó mà các điếu xì gà mới được cố định tốt hơn, góp phần đáng kể để bảo quản xì gà.

Còn các loại xì gà có kích thước lớn hoặc không phải hình trụ, hay bộ xì gà của bạn có đầy đủ các kích cỡ thì nên được bảo quản trong chiếc bao da không rãnh.

Dựa vào số lượng xì gà bạn muốn bảo quản

Đây được xem là tiêu chí cũng khá quan trọng, bởi vì khi bạn muốn bảo quản 5 điếu xì gà cùng lúc thì không thể mua loại bao da bảo quản 2 điếu. Ngược lại, sẽ rất lãng phí nếu bạn mua bảo quản số lượng ít xì gà nhưng lại mua loại bao da xì gà trữ được nhiều điếu. Chính vì lẽ đó, bạn hãy cân nhắc xem mình cần mua loại bao da có trữ lượng như thế nào để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Hơn nữa, chất liệu da sẽ hấp thụ một chút ẩm, nên nếu muốn điếu xì gà hảo hạng được bảo quản trong một thời gian dài thì bạn nên lựa chọn loại bao da đựng xì gà được trang bị thêm bộ phận tạo ẩm để xì gà không bị hư hỏng.

Mẫu mã bao da thể hiện rõ cá tính của bạn

Bao da đựng xì gà chất lượng khi đáp ứng đủ hai tiêu chí trên mà vẫn thể hiện rõ phong cách đẳng cấp cho chủ sở hữu. Nếu bạn có điều kiện, để giúp mình luôn mới mẻ hơn trong mỗi lần xuất hiện thì bạn có thể sắm nhiều hơn một chiếc bao da. Nhưng bạn cần lưu ý là không để một điếu xì gà vào nhiều loại bao da khác nhau.

Như vậy, bao da đựng xì gà thực sự rất cần thiết nếu bạn muốn bảo quản số lượng ít xì gà đắt tiền trong một thời gian ngắn. Và đừng quên phải lựa chọn một địa chỉ bán phụ kiện xì gà uy tín, chính hãng khi có nhu cầu nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn