Sử dụng hộp bảo quản cigar chuyên nghiệp qua 5 bước

Hộp bảo quản xì gà cao cấp là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với những tín đồ/quý ông thưởng thức xì gà hiện đại. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng hộp bảo quản xì gà một cách chuyên nghiệp và tốt nhất. Cùng phụ kiện cigar giá rẻ CACARA tìm hiểu cách thức sử dụng hộp bảo quản xì gà hiệu quả và giữ hương vị xì gà tốt nhất trong giới hạn bài viết này.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Hộp giữ ẩm xì gà là gì?

Hộp giữ ẩm xì gà là loại dụng cụ bảo quản xì gà không thể thiếu dành cho những quý ông khói lửa mê xì gà. Bởi nếu không có hộp bảo quản xì gà thì chắc chắn những điếu xì gà đắt đỏ sẽ mất đi độ ẩm của điếu xì gà chỉ sau khoảng vài ngày. Chúng sẽ tạo nên cảm giác khô, hương vị không còn ngon, khói có chất lượng kém hơn rất nhiều so với những điếu xì gà được bảo quản một cách cẩn thận. Do vậy, khách hàng nên lựa chọn ngay một chiếc hộp bảo quản xì gà để giữ độ ẩm xì gà sao cho hiệu quả nhất.

Sử dụng hộp bảo quản cigar chuyên nghiệp qua 5 bước

Mẫu hộp ủ bảo quản Lubinski YJA 60015

5 bước sử dụng hộp bảo quản cigar hiệu quả nhất

Muốn lưu giữ được những điếu xì gà hảo hạng thơm ngon không một thời gian dài, không bị ảnh hưởng bởi các mùi vị từ môi trường bên ngoài cũng như giữ được độ ẩm lý tưởng thì bạn cần thực hiện đầy đủ các bước sau:
  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần tháo thiết bị thấm nước ra khỏi hộp bảo quản.
  • Bước 2: Sử dụng chiếc khăn sạch không có lông, thấm một chút nước cất rồi lau sạch từ trong ra ngoài rồi để ra nơi khô ráo khoảng 4 tiếng để nấm mốc không xâm nhập vào hộp bảo quản.
  • Bước 3: Sau khi hộp bảo quản xì gà đã khô hoàn toàn, bạn nên sử dụng chiếc khăn mềm và nước cất lau sạch tủ bảo quản cigar một lần nữa rồi để khô tự nhiên.
  • Bước 4: Cho nước cất vào trong thiết bị thấm nước sau đó gắn vào trong hộp bảo quản. Các bạn chú ý sử dụng nước cất để bảo quản, không dùng loại nước khác sẽ khiến xì gà bị hư hỏng. Đậy lại và để tiếp từ 3 - 5 tiếng.
  • Bước 5: Tại mỗi hộp xì gà đều có đồng hồ đo độ ẩm, chú ý theo dõi đồng hồ đo độ ẩm đạt từ 68 đến 72% rồi cho xì gà vào trong hộp. Chú ý đặt thưa để điếu xì gà không bị thấm nước. Sau đó, đóng hộp và để ở nơi nhiệt độ vừa phải và không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào.


Sử dụng hộp bảo quản cigar chuyên nghiệp qua 5 bước
Hộp bảo quản xì gà 0415

Tiêu chuẩn của hộp bảo quản xì gà có lẽ bạn chưa biết

Đặc trưng nổi bật nhất của hộp giữ ẩm xì gà là rất dễ hút thụ và thẩm thấu các mùi từ môi trường xung quanh. Cho nên, khi chế tạo tủ bảo quản thì các nhà sản xuất cũng sử dụng những loại gỗ tuyết tùng, gỗ gụ, xoan đào không có mùi để bảo quản trọn vẹn hương vị cho điếu xì gà.

Trên mỗi hộp đựng xì gà cao cấp cần trang bị thêm đồng hồ đo độ ẩm xác định bên trong để bảo quản xì gà trong môi trường lý tưởng nhất. Thông thường, các quý ông khói lửa chơi xì gà chuyên nghiệp đúc kết lại kinh nghiệm về môi trường có độ ẩm lý tưởng nhất để bảo quản xì gà dao động từ 68 đến 72%.

Sử dụng hộp bảo quản cigar chuyên nghiệp qua 5 bước

Hộp xì gà lubinski RA 959

Trên đây là cách sử dụng hộp bảo quản xì gà chuyên nghiệp nhất hiện nay do kinh nghiệm của CACARA trong quá trình sử dụng và tổng hợp thêm ý kiến từ các chuyên gia hàng đầu. Mong rằng, qua bài chia sẻ này sẽ giúp khách hàng bảo quản xì gà hảo hạng một cách hoàn hảo và đảm bảo nhất.

Nếu bạn có nhu cầu mua hộp bảo quản xì gà chính hãng thì hãy ghé qua cửa hàng của CACARA tại địa chỉ: Số 402 Trần Cung, Bắc Từ Liêm, Hà Nội để lựa chọn và nhận tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn