Chính sách bảo hành
Xin quí khách vui lòng đọc kỹ điều kiện bảo hành này ngay khi mua hàng
A. Chính sách Bảo hành chung
Điều kiện sản phẩm được bảo hành :
Mọi hàng hóa được Bảo hành phải thỏa mãn những điều kiện sau:
- Có Phiếu Bảo hành.
- Có Tem bảo hành..
- Sản phẩm trong thời gian còn bảo hành.
- Tem trên sản phẩm còn đọc được cả ngày, tháng, năm và thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành không được rách nát, chắp vá.
- Lỗi của sản phẩm do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do nhà sản xuất.
B. Điều kiện sản phẩm không được bảo hành :
- Tem không đọc được ngày tháng năm và thời gian bảo hành.
- Tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Lỗi do người sử dụng.
- Sản phẩm hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
- Tự ý tháo, gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CACARA .
- Hư hỏng đối các trường hợp riêng như USB cong hoặc gãy chân. Rơi, vỡ màn hình, cháy nổ, rơi móp méo, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hoá.
- Trường hợp thiết bị của Quý khách còn dán tem bảo hành của CACARA mà không được bảo hành thì chúng tôi sẽ ưu đãi với khách hàng (Sửa chữa nhanh chóng, miễn phí công sửa chữa...).
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
C. Hỗ trợ bảo hành
- Các sản phẩm không có tem bảo hành hoặc không seach được Serial hoặc Part Number trên thì chúng tôi có thể tạm giữ 03 ngày để xác định. Nếu đúng là sản phẩm của CACARA chúng tôi sẽ bảo hành.
- Phá mật khẩu miễn phí cho các sản phẩm được mua từ CACARA
- Trong các trường hợp sản phẩm bảo hành nhưng đang tạm hết hàng chúng tôi có thể nhập lại cho quý khách hoặc tạm giữ của quý khách trong 1 thời gian nhất định (trong thời gian này sẽ cho quý khách mượn 1 sản phẩm tương đương để dùng)
- Nếu trong thời gian bảo hành sản phẩm nhưng sản phẩm đã dừng sản xuất thì sẽ được đổi sang 1 sản phẩm khác có chất lượng, thông số kỹ thuật tương đương hoặc đổi các sang 1 sản phẩm khác.
Thắc mắc khiếu nại của khách hàng
Với mục đích nâng cao uy tín và chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn CACARA xin tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi và góp ý của khách hàng. Vì vậy quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ bộ phận cung cấp trực tiếp. ĐT: 097.670.8828 - Website: https://cacara.vn/